Khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội- Novotel Hanoi Thai Ha

Khi nói đến các khách sạn ở Hà Nội, không thể bỏ qua khách sạn Novotel Hanoi Thai Ha. Với sự hiện đại và uy tín, nó không còn xa lạ với người dân Hà Nội. Novotel Tai Ha (hay còn gọi là Novotel Hanoi) là khách sạn mang thương hiệu Novotel được quản lý và vận hành bởi AccorHotels. Được biết đến với chuỗi khách sạn Sofitel Metropole, Sofitel Plaza, Pullman và Mercure, tọa lạc tại khu Novotel Suites quận Cầu Giấy sầm uất. Một phong cách Novotel hoàn toàn mới với dịch vụ đồng nhất hoàn hảo, hệ thống phòng cực kì chuyên biệt mang đến trải nghiệm thư giãn, nhiều gói dịch vụ lý tưởng cho gia đình và hệ thống phòng họp tối tân.

Tổng quan về khu nghỉ dưỡng Novotel Hanoi Thai Ha

Tọa lạc tại trung tâm quận Đống Đa nhộn nhịp, khách sạn Novotel Hanoi Thai Ha Hotel nổi bật với thiết kế sang trọng và hiện đại. Là nơi lưu trú hoàn hảo cho khách du lịch và doanh nhân, cũng như các bữa tiệc với mọi quy mô. Novotel Hanoi Thai Ha cung cấp nhiều loại chỗ ở bao gồm phòng nghỉ, studio, căn hộ và dãy phòng. Tất cả đều được trang bị tất cả các thiết bị và tiện nghi để bạn cảm thấy  như đang ở nhà.

Hình ảnh tổng quan về Novotel Hanoi Thai Ha
Bên ngoài sang trọng của khách sạn thật nguy nga

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng phong phú  mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đa dạng. Khách sạn gần các điểm tham quan  chính như Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu và Khu Phố Cổ. Hoàn hảo cho kinh doanh hoặc giải trí.

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Novotel Hanoi Thai Ha

Địa chỉ chi tiết

Tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, Novotel Hanoi Thai Ha là một khách sạn thành phố quyến rũ với nhiều loại phòng nghỉ và tiện nghi. Khách sạn của chúng tôi là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách muốn tận hưởng một bầu không khí hiện đại, tinh tế và thư thái. Bạn cũng có thể trải nghiệm hương vị từ khắp nơi trên thế giới tại một trong những nhà hàng và quán bar của chúng tôi. Với nhiều loại phòng họp, phòng khiêu vũ và địa điểm tổ chức sự kiện. Khách sạn là địa điểm hoàn hảo cho các cuộc họp, hội nghị, tiệc cưới và sự kiện.

Con đường mà Novotel Hanoi Thai Ha
Tọa lạc tại một con đường máu mạch của Hà Nội

Hướng dẫn di chuyển tới Novotel Hanoi Thai Ha

Khách có thể đến khách sạn Novotel Hanoi Thai Ha bằng nhiều cách. Bạn có thể chuyển đến sân bay Nội Bài và lái xe về khách sạn. Một lựa chọn khác là chuyển từ Hà Nội đến khách sạn của bạn. Đi từ Hà Nội tới khách sạn 

  • Limousine và Taxi: Loại hình này lý tưởng cho các nhóm nhỏ và gia đình muốn có một chuyến đi riêng tư hơn. Các hãng taxi ở trung tâm Hà Nội rất đa dạng và luôn có sẵn xe. Thêm vào đó, bạn có thể lựa chọn phương tiện riêng Novotel Mountain Express của resort để đảm bảo an toàn và yên tâm cho kế hoạch du lịch của mình. 
  • Nếu bạn có xe riêng, vui lòng đi theo Google Maps để đến khách sạn. Thời gian di chuyển phụ thuộc vào quãng đường di chuyển. Tuy nhiên, với những quãng đường dài, thông thường bạn chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ.

Không gian và phong cách thiết kế của Novotel Hanoi Thai Ha

Phong cách thiết kế

Nghỉ ngơi tại Novotel Hanoi Thai Ha là cách hoàn hảo để tận hưởng thế giới của riêng bạn sau một ngày làm việc căng thẳng. Với diện tích từ 31m2 đến 9m2, hệ thống phòng, studio, căn hộ. Và suite của chúng tôi được trang bị chăn ga gối đệm Live N Dream cùng thiết kế linh hoạt đặc biệt nhằm đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn và ngon giấc.

Tổng quan bên trong khách sạn Novotel Hanoi Thai Ha
Tổng quan khách sạn cực kì sang trọng và nguy nga

Bạn đang tìm một nơi để tận hưởng cuộc sống và nạp lại năng lượng sau một ngày bận rộn. Novotel Hanoi Thai Ha chính là nơi bạn đang tìm kiếm. Lối đi lát  gạch xưa mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, chân chất. Hai bên đường trồng mận, đào rất đẹp, rất lãng mạn. Sự ăn ý ‘có duyên’ này  là điểm nhấn gây ‘cảm động’ cho nhiều du khách khi đến với Novotel Hanoi Thai Ha Resort.

Hệ thống phòng nghỉ của Novotel Hanoi Thai Ha

Novotel Suites Hanoi cung cấp các căn hộ đơn, đôi, một và hai phòng ngủ. Tất cả các phòng  tại Novotel Suites Hanoi đều được trang bị đồ dùng nhà bếp hiện đại và nhà vệ sinh riêng. Bên cạnh đó, những tiện nghi hiện đại trong phòng như TV màn hình phẳng, hệ thống giường ngủ với gối thông minh đa năng. Điều hòa với hệ thống điều khiển độc lập trong phòng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tất cả sẽ đảm bảo một trải nghiệm khó quên.

Phòng Superior

Phòng Superior của Novotel Hanoi Thai Ha được thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa và không gian rộng rãi. Tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi như chính căn phòng của bạn. Thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã, hài hòa và rộng tới 32m2, phòng superior của chúng tôi là nơi lý tưởng cho các doanh nhân đi công tác hoặc nghỉ dưỡng ngắn ngày. Qúy khách có thể lựa chọn giữa 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn. Và bộ nệm Live N Dream độc quyền của  Novotel Hotel Line với các tính năng linh hoạt sẽ đảm bảo cho bạn một đêm ngon giấc  và thư thái.

Phòng superior của Novotel Hanoi Thai Ha
Căn phòng sang trọng có view thủ đô của khách sạn

Ngoài ra, các phòng cao cấp của chúng tôi được trang bị các tiện nghi khác như TV thông minh, phòng tắm, nhà vệ sinh thông minh và WIFI miễn phí. Khách lưu trú trong hạng phòng này còn được sử dụng miễn phí trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và hồ bơi  ngoài trời mở cửa theo mùa.

Tiện nghi – Dịch vụ trong phòng

  • Tivi
  • Điện thoại
  • Cửa sổ
  • Wifi Tại Sảnh
  • Điều hòa nhiệt độ
  • Truyền hình cáp – vệ tinh
  • Phòng tắm đứng
  • Dép đi trong phòng
  • Dụng cụ pha trà / cafe
  • Áo choàng tắm
  • Wifi trong Phòng
  • Bàn làm việc
  • Điều hòa nhiệt độ 2 chiều
  • Phòng khách kết hợp trong phòng ngủ
  • Máy sấy tóc
  • Vòi sen
  • Tủ lạnh
  • Hốc cắm internet
  • Két an toàn
  • Điện thoại quốc tế

Phòng Studio Deluxe

Phòng Studio Deluxe  của Novotel Hà Nội Thái Hà được thiết kế tối ưu cho sự thoải mái của bạn. Hạng phòng này có khu vực sinh hoạt và  ngủ nghỉ rộng rãi. Đặc biệt, các phòng studio sang trọng có  bếp nhỏ với lò vi sóng, bếp nấu và đồ dùng.

Phòng thư giãn rộng rãi, cảm giác như ở nhà. Ngay cả khi bạn đột nhiên muốn uống cà phê espresso vào lúc nửa đêm. Bạn sẽ hài lòng với chiếc máy pha cà phê đáng tự hào của chúng tôi. Ngoài ra, kích thước 2 mét vuông  là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp vợ chồng ở trong phòng đôi hoặc phòng đơn.

Phòng deluxe của Novotel Hanoi Thai Ha
Phòng Deluxe của khách sạn Novotel cực sang trọng

Ngoài ra,  phòng Studio Deluxe của chúng tôi còn được trang bị các tiện nghi khác như TV thông minh, phòng tắm, nhà vệ sinh thông minh và WIFI miễn phí. Khách lưu trú trong hạng phòng này còn được sử dụng miễn phí trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và hồ bơi  ngoài trời mở cửa theo mùa. Đặc biệt, khách sạn còn dành  phòng tiêu chuẩn  cho  người khuyết tật.

Căn hộ cao cấp

Các căn hộ của Novotel Ha Noi Thai Ha là nơi lý tưởng cho các gia đình và nhóm khách với phòng khách hiện đại, bếp trong phòng và phòng ngủ rộng rãi.

Và bộ nệm Live N Dream độc quyền của dòng khách sạn Novotel với những tính năng linh hoạt mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu giấc. Bếp nấu ăn, đồ dùng nhà bếp và máy pha cà phê cũng được cung cấp. Phòng tắm rộng rãi với bồn tắm, nhà vệ sinh sang trọng và tủ quần áo. Đặc biệt, các căn hộ Novotel Hanoi Thai Ha được sử dụng tiện nghi Premier Lounge, phòng tập thể dục miễn phí, phòng xông hơi khô và bể bơi ngoài trời quanh năm.

Căn hộ cao cấp ở Novotel Hanoi Thai Ha
Căn hộ cực kì sang trọng của Novotel rộng rãi

Biệt thự có hồ bơi của Novotel được trang bị công nghệ hiện đại mới nhất. Đồng thời, không gian cũng giữ được sự bền vững. Sàn nhà được sưởi ấm, máy bơm không khí ngầm, lò sưởi, nước nóng từ bể ngâm, v.v. Ngoài ra còn có lò sưởi riêng để thư giãn. Đây chính là Lemongrass Eco Resort dành cho bạn!

Phòng Suite

Rộng tới 94 mét vuông, các dãy phòng của chúng tôi được thiết kế với một mục tiêu: không gian linh hoạt. Nội thất tiện nghi trong khu vực giải trí bao gồm ghế sofa, ghế bành, máy pha cà phê, TV thông minh. Và nhà vệ sinh washlet đảm bảo sự thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Và bộ đệm Live N Dream độc quyền của Novotel Hotel Line với các tính năng linh hoạt sẽ đảm bảo cho bạn một đêm ngon giấc và thư thái. Loại phòng này có thể chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em. Khách lưu trú trong hạng phòng này còn được sử dụng miễn phí trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa.

Phòng suite rộng rãi của Novotel Hanoi Thai Ha
Phòng suite cực kì sang trọng và lộng lẫy tại khách sạn

Các dịch vụ và tiện ích giải trí nổi bật tại Novotel Hanoi Thai Ha

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực

Hệ thống nhà hàng: Thưởng thức từ Food Exchange, Premier Lounge, The Rooftop Bar, Gourmet Bar, Aqua hay phòng ăn riêng để trải nghiệm hành trình khám phá ẩm thực. Với món ăn và nguyên liệu đa dạng, cân bằng dinh dưỡng. Sau một ngày dài, hãy thư giãn tại Gourmet Bar và Aqua Pool Bar. Hoặc ngắm nhìn ánh đèn thành phố lấp lánh từ quán bar trên sân thượng. Mỗi khoảnh khắc ở Novotel Hanoi Thai Ha đều đáng giá.

Nhà hàng Food Exchange

Nhà hàng đổi món được trang trí theo phong cách tươi trẻ, hiện đại với sức chứa lên đến 278 chỗ ngồi. Bốn phòng VIP có thể được thiết kế lại linh hoạt cho các cuộc họp kết hợp với các lễ kỷ niệm riêng tư.  Nhà hàng mang tới một dấu ấn khó phai cho du khách.

Căn phòng nhà hàng sang trọng tại Novotel Hanoi Thai Ha
Nhà hàng sang trọng Food Exchange ở khách sạn thật sang trọng

Food Exchange mang đến không gian thân thiện với du khách và thiết kế bếp mở tuyệt đẹp với thực đơn Âu Á thay đổi hàng ngày. Du khách sẽ bị ấn tượng bởi kỹ thuật điêu luyện của các đầu bếp tài hoa. 

  •  Buffet Trưa Giá: 525.000 VNĐ 
  •  Tối thứ 7 hàng tuần có buffet hải sản cao cấp giá 899.000 VNĐ.

GOURMET BAR

Khu vực quầy rượu tại tầng trệt được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động. Không gian tại đây mang đến sự thoải mái cho du khách khi  làm việc hay thưởng thức những bữa ăn yêu thích. Đặc biệt, khách hàng có thể  chọn hình thức mua mang về.

Phòng Bar cực kì sang trọng Novotel Hanoi Thai Ha
Quầy bar cực kì sang trọng và chill tại khách sạn

AQUA BAR

Một khu vực mở cạnh hồ bơi ngoài trời nằm trên tầng 6 và Aqua Outdoor Bar cung cấp các món ăn nhẹ, đồ uống bổ dưỡng và đồ ăn nhẹ. Nằm ngay cạnh hồ bơi trên tầng 6, Aqua Bar phục vụ đồ uống mát lạnh trong khi nhìn ra hồ bơi. Bạn cũng có thể gọi đồ ăn nhẹ bổ sung cho hương vị của rượu sake.

Quầy Aqua Bar tại Novotel Hanoi Thai Ha
Quầy Bar tại tầng 6 có view cực chill của khách sạn

Premier Lounge

Nằm trên tầng 26 với tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố, Premier Lounge là khu vực dành riêng cho khách của khách sạn với các đặc quyền như đồ ăn nhẹ và đồ uống.

Phòng premier louge của Novotel Hanoi Thai Ha
Phòng Premier cực chill và sang trọng tại khách sạn

The Rooftop Bar

Quán bar trên sân thượng nằm trên tầng 27 và có tầm nhìn tuyệt vời, nội thất đơn giản khiến bạn cảm thấy thân thuộc hơn. Một nơi tuyệt vời để thư giãn và trò chuyện với bạn bè và đối tác kinh doanh. Quầy bar được trang trí theo phong cách tối giản và mang đến sự gần gũi. Điểm nổi bật của quán là những ly cocktail thơm ngon. Trong một không gian thoáng đãng, hương vị nồng nàn của rượu vang sẽ xoa dịu những mệt mỏi của một ngày dài.

Rooftop cực chill ngắm toàn cảnh Hà Nội tại Novotel Hanoi Thai Ha
Rooftop cực chill tại khách sạn ngắm toàn cảnh Hà Nội

Các loại phòng hội nghị tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà:

Novotel Hanoi Thai Ha sở hữu hệ thống phòng hội nghị, phòng họp với quy mô linh hoạt cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại là địa điểm lý tưởng để tổ chức các cuộc họp, sự kiện quan trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm làm việc cùng nhau để tạo nên thành công cho mọi sự kiện. Đa dạng các gói dịch vụ MICE và tiệc cưới  đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của quý khách.

GRAND BALLROOM THÁI HÀ

Một không gian sang trọng và trang nhã, Grand Ballroom có ​​tổng diện tích 567 mét vuông và trần nhà cao 5 mét để tạo sự thoải mái cho những người ngồi trong đó. Được trang bị thiết bị nghe nhìn hiện đại và nội thất sang trọng, Grand Ballroom của Novotel Hanoi Thai Ha có thể được tùy chỉnh cho bất kỳ loại sự kiện nào, từ một cuộc họp quan trọng đến một đám cưới khó quên. Ngoài ra, Grand Ballroom của Novotel Hanoi Thai Ha còn có cửa sau hoành tráng sẽ giúp bạn tạo bất ngờ trong bữa tiệc của mình. Không có thời gian để tổ chức sự kiện của riêng bạn? không vấn đề gì. Đội ngũ chuyên gia lập kế hoạch của chúng tôi thực hiện việc này.

Phòng Grand Ballroom tại Novotel Hanoi Thai Ha
Phòng hội nghị Grand Ballroom cực sang trọng

Jasime

Hoàn hảo cho các cuộc họp, báo cáo hàng năm và lập kế hoạch chiến lược. Jasmine là phòng họp có tổng diện tích tối đa là 50m2, trần cao 4m. Phòng này được trang bị các tiện nghi hiện đại, từ ghế làm việc đến tiện nghi tổ chức hội họp. Đội ngũ lập kế hoạch hội nghị giàu kinh nghiệm của chúng tôi là trong tầm tay của bạn. Quy mô địa điểm có thể thay đổi linh hoạt tùy theo mục đích của sự kiện.

Phòng hội nghị Jasime tại Novotel Hanoi Thai Ha
Phòng hội nghị Jasime tại khách sạn

Lotus

Nơi đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các cuộc họp cấp cao, hội nghị hay gặp gỡ khách hàng. Lotus là phòng họp có tổng diện tích lên đến 50 m2, độ cao trần 4 m, được trang bị hệ thống âm thanh kỹ thuật hiện đại, không gian trang nhã, kín đáo rất lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng. Kích thước của căn phòng có thể thay đổi tùy ý theo mục đích sử dụng của người dùng. Lotus mang đến một môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả. Ngoài ra, các chuyên gia giàu kinh nghiệm có mặt trong hội nghị để tư vấn và hỗ trợ.

Phòng Lotus cực sang trọng tại Novotel Hanoi Thai Ha
Phòng hội nghị Lotus tại khách sạn

Gardenia

Gardenia có tầm nhìn bao quát ra ngã tư Tây Sơn – Thái Hà và ban công rộng ra mặt phố. Gardenia là địa điểm hoàn hảo cho các buổi đánh giá của công ty và các buổi lập kế hoạch chiến lược, bữa tối riêng tư, tiệc chiêu đãi cocktail hoặc các sự kiện xã hội. Gardenia là phòng họp có tổng diện tích lên đến 3m2, chiều cao của phòng là 4m. Phòng này được trang bị tiện nghi hiện đại từ ghế làm việc cho đến phòng họp. Lập kế hoạch cuộc họp chuyên gia của chúng tôi luôn có sẵn. Kích thước của căn phòng có thể thay đổi linh hoạt tùy theo mục đích của sự kiện.

Pool Bar

Novotel Hanoi Thai Ha Resort Pool Bar nằm ngay cạnh bể bơi vô cực. Sau một ngày dài mệt mỏi, bạn có thể đến hồ bơi, nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn nhẹ, đồ uống và trái cây. Thực đơn bao gồm bánh pizza trà đá tự làm lấy cảm hứng từ những ngọn núi và Moscow Mules, một loại cocktail sảng khoái tuyệt vời. Tọa lạc tại tầng 6 tòa nhà Novotel Hanoi Thái Hà, bể bơi bốn mùa là nơi trốn nóng mùa hè. Làn nước trong xanh, sạch sẽ nơi bạn có thể thoải mái chiến đấu, chơi những trò chơi vui nhộn cùng bạn bè.

Hồ bơi cực sang trọng tại Novotel Hanoi Thai Ha
Hồ bơi ngắm toàn cảnh Hà Nội tại khách sạn

Khi thấm mệt, bạn có thể ghé quán bar Aqua gần đó để nạp năng lượng và tiếp tục những trò chơi dưới nước thú vị. Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi ly cocktail đầy cảm hứng vừa ngắm mặt trời dần đỏ rực giữa bầu trời hùng vĩ.

Dịch vụ Spa đẳng cấp

Các quý bà và quý cô sẽ không thể bỏ qua Novotel Hanoi Thai Ha Beauty Aid. Khu xông hơi, spa chăm sóc da chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Phòng tắm riêng đáp ứng tiêu chuẩn an toàn khắt khe của khách sạn 5 sao, chăm sóc da phù hợp với từng tình trạng da của  khách hàng mang đến sự an tâm khi sử dụng dịch vụ của khách sạn.

Phòng Gym

Những người yêu thích thể thao sẽ rất hài lòng với phòng tập thể dục tại khách sạn Novotel Hanoi Thai Ha. Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, hỗ trợ cho các bài tập đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể, đồng thời tăng sức bền, tốc độ, chuẩn bị cho những chuyến du ngoạn thú vị vào những ngày tiếp theo. 

 

Phòng gym cực tiện nghi Novotel Hanoi Thai Ha
Phòng Gym cực tiện nghi tại khách sạn

Tại đây, thực khách có thể lựa chọn thực đơn dinh dưỡng, cân bằng hoặc dành thời gian nâng cao thể lực tại phòng gym, bể bơi bốn mùa ngoài trời và phòng xông hơi khô giúp duy trì sức khỏe, hay các gói massage thư giãn để tạm thoát khỏi nhịp sống hối hả. Hay nói một cách đơn giản, bạn có thể tận hưởng những giây phút thư thái, thiền định ngay tại căn phòng của mình.

Phòng chờ

Phòng chờ của khách sạn nằm trong tòa nhà chính cạnh quầy lễ tân, ngay bên dưới nhà hàng Nhà sàn. Khu tiện nghi này là nơi dừng chân yêu thích của nhiều người sau chuyến du lịch Sapa dài ngày. Khách sạn có Wi-Fi tốc độ cao và quầy bar phục vụ  cocktail. 

Phòng chợ cực kì sang trọng tại Novotel Hanoi Thai Ha
Phòng chờ cực kì sang trọng và tiện nghi tại khách sạn

Bình yên trong mùa đông với ly rượu ngâm và tiếng củi nổ lách tách trong lò sưởi. Hoặc làm dịu cơn khát của bạn với một ly  Gin và Tonic vào một đêm mùa hè với làn gió mát thổi qua khung cửa sổ mở. Tại đây, bạn cũng có thể thuê những cuốn sách bổ ích, trò chơi trên bàn thú vị hoặc đồ chơi thú vị cho trẻ em.

Bảng giá phòng Novotel Hanoi Thai Ha

Superior 2 giường đơn Ăn sáng miễn phí 2 người Từ 2.456.000
Superior giường cỡ king Ăn sáng miễn phí 2 người Từ 2.436.000
Studio Deluxe giường cỡ king Ăn sáng miễn phí 2 người Từ 3.100.000
Studio Deluxe 2 giường đơn Ăn sáng miễn phí 2 người Từ 3.200.000
Căn hộ excutive có giường cỡ king Ăn sáng miễn phí 2 người Từ 3.576.000
Căn hộ excutive có giường cỡ king và giường sofa Ăn sáng miễn phí 2 người Từ 3.940.000
Căn hộ excutive có giường cỡ đơn và ghế sofa Ăn sáng miễn phí 2 người Từ 3.940.000

 

Một số địa điểm tham quan, vui chơi giải trí gần Novotel Hanoi Thai Ha

Hồ Gươm

Biểu tượng du lịch của thủ đô Hà Nội không thể không nhắc đến Hồ Gươm hay còn gọi là Hồ Gươm. Hồ Hoàn Kiếm nằm cách khách sạn Novotel Thai Ha chỉ 5 km và là điểm đến nổi tiếng của  khách lưu trú tại khách sạn. Bạn có thể  tham quan các danh lam thắng cảnh xung quanh Hồ Gươm như tượng đài Lý Thái Tổ, đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, đài Nghiên, tháp Bút, tản bộ để cảm nhận từng nét đẹp của thủ đô. . Khu vực này cũng có đầy đủ các dịch vụ tiện ích để phục vụ  du khách. 

Hồ Gươm tại Novotel Hanoi Thai Ha cực đẹp
Hồ Gươm cực kì đẹp và là biểu tượng của Hà Nội

Trong 3 ngày cuối tuần, các tuyến phố xung quanh hồ Hoàn Kiếm  trở thành phố đi bộ với nhiều hoạt động hấp dẫn như âm nhạc đường phố. , trò chơi dân gian… thu hút  đông đảo du khách.

Phố cổ Hà Nội

  • Địa chỉ: Xã Bản Hồ, huyện Sapa, Lào Cai  

Ra khỏi khu Hồ Gươm, bạn có thể di chuyển đến khu phố cổ, nơi có nhiều trải nghiệm thú vị. Lang thang 36 phố phường và trải nghiệm nhịp sống sôi động của thủ đô nhộn nhịp  sẽ khiến bạn thêm yêu và trân trọng mảnh đất Kẻ Chợ này hơn. Thưởng thức những món ăn  truyền thống trong khu phố cổ cũng là một trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch  Hà Nội. 

Phố cổ Hà Nội biểu tượng tại Hà Nội gần Novotel Hanoi Thai Ha
Phố cổ Hà Nội biểu tượng tại Hà Nội gần Novotel Hanoi Thai Ha

Bên cạnh Hồ Gươm còn có các phố cổ như Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường… là nơi du khách có thể tham quan, trải nghiệm cuộc sống, văn hóa, con người Hà Nội cũng như  ẩm thực độc đáo.

Bến Hàn Quốc

Bến Hàn Quốc là địa điểm vui chơi  Hà Nội về đêm và là nơi hẹn hò  lãng mạn cho các cặp đôi. Gọi nó là bến tàu thì có vẻ hơi cường điệu, thực tế nó chỉ là một con đường  dài  vài trăm mét dọc theo Länsijärvi. Có hàng rào và  đèn lồng đặc trưng của  con đường tình yêu Hàn Quốc.

Bến Hàn Quốc gần Novotel Hanoi Thai Ha
Bến Hàn Quốc địa điểm gần Novotel

Những bức graffiti vẽ trên mặt đường với đủ màu sắc, liên quan đến những câu chuyện tình yêu đẹp, có sức ảnh hưởng đến mọi người. Nơi đây không chỉ là nơi lý tưởng để  ngắm hoàng hôn Hồ Tây thơ mộng, chụp những bức ảnh “so deep” mà còn được thưởng thức những món ăn vặt ngon nổi tiếng như bánh tôm Hồ Tây, bún riêu, chè. hoa sen…

Time City

Điểm chung của các trung tâm thương mại  Hà Nội là đều  đầy đủ, đủ không gian vui chơi, giải trí, ăn uống. Đó là nơi lý tưởng để thoát khỏi cái nóng và cái lạnh của Hà Nội trong những tháng thời tiết  khắc nghiệt. Ngoài ra, đây còn là địa điểm lý tưởng để đi chơi ở Hà Nội về đêm, bạn có thể khám phá vô số trò chơi,  món ăn ngon hay  mua sắm tại nhiều cửa hàng quần áo hàng hiệu. 

Times City được mệnh danh là “thiên đường vui chơi giải trí” hấp dẫn tại Hà Nội. Là khu phức hợp bao gồm trung tâm mua sắm, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí, khu VinKE và thủy cung Vinpearl. Kể từ khi đi vào hoạt động, Times City  đã trở thành  điểm du lịch thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước  bất kể  ngày hay đêm. 

Time City gần Novotel Hanoi Thai Ha
Time City gần với khách sạn cực đẹp

Ấn tượng nhất của Times City là Thủy cung Vinpearl – thủy cung hiện đại nhất Việt Nam. Tại đây, mở cửa  tất cả các ngày trong tuần và giá chỉ từ 170.000-220.000 đồng/vé, bạn có thể  vui chơi tại thủy cung Vinpearl  để khám phá  rừng quý và hang bò của Amazon. thám hiểm hoặc đến một vùng biển để tìm hiểu  tập tính hoang dã của các loài động vật quý hiếm như cá mập trắng lớn, rồng đất, cá sấu, chim cánh cụt…

Đền Ngọc Sơn

Đền Ngọc Sơn trên đảo Ngọc không chỉ là di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội, mà còn là nơi thờ Văn Xương, Minh tinh khoa bảng và Đức thánh Trần Hưng Đạo. Xung quanh đền là quần thể nhiều di tích kiến ​​trúc có giá trị lịch sử và nhân văn quan trọng như cầu Thê Húc, tháp Bút, đài Nghiên, đình Trấn Bái. Sự kết hợp giữa quần thể đền Ngọc Sơn và hồ Hoàn Kiếm đã tạo nên một công trình kiến ​​trúc cổ hài hòa, nổi bật giữa con người và thiên nhiên. 

Đền Ngọc Sơn gần Novotel Hanoi Thai Ha
Đền Ngọc Sơn cực đẹp tại Hà Nội

Đền Ngọc Sơn không chỉ thờ hai vị thần nói trên mà còn thờ Lã Động Tân, Quan Vân Trường, Phật A Di Đà, v.v. Thể hiện rõ quan niệm “tam giáo đồng nguyên” thể hiện tình nghĩa. đoàn kết, hòa hợp trong tôn giáo Việt Nam. 

 Khi di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô riêng, bạn nên chú ý các bãi gửi xe gần chùa. Nếu di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể đi các tuyến: 09A, 09B, 1A, 36, 86 rồi đi bộ một đoạn là đến chùa. Để thuận tiện, du khách có thể sử dụng công cụ busmap.vn để tối ưu hóa thời gian tìm kiếm chính xác điểm dừng/điểm xe buýt phù hợp với lịch trình của mình.

Nhà hát lớn Hà Nội

Nhà hát Lớn Hà Nội là một công trình kiến ​​trúc ở Hà Nội, Việt Nam phục vụ các buổi biểu diễn nghệ thuật. Rạp tọa lạc tại Quảng trường Cách mạng tháng 8, thuộc số 1A phố Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm,  Hà Nội, gần Hồ Hoàn Kiếm và Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, cạnh khách sạn. Khách sạn Hilton Hanoi Opera, một góc nhìn ra  vườn hoa nhà hát lớn và vườn hoa ngày 19/8. Việc xây dựng bắt đầu vào năm 1901 bởi người Pháp  và hoàn thành vào năm 1911, mô phỏng theo nhà hát Opéra Garnier ở Paris, nhưng với quy mô nhỏ hơn và sử dụng  vật liệu phù hợp với  khí hậu địa phương. 

Nhà hát Hà Nội cực đẹp tại Novotel Hanoi Thai Ha
Nhà hát Hà Nội gần khách sạn có kiến trúc cực đẹp

Mặt bằng cơ bản của nhà hát được chia thành ba phần riêng biệt. Khu vực đầu tiên ngay lối vào là sảnh chính  với cầu thang đá hình chữ T dẫn lên tầng 2. Tầng 2 có phòng gương – nơi diễn ra các nghi lễ quan trọng, ký kết các văn bản của chính phủ hoặc đón tiếp các chức sắc. Khán phòng rộng 2 x 2 m2 với sân khấu lớn, 3 tầng  với 598 chỗ ngồi theo phong cách Pháp cổ điển thế kỷ 19.

Feedback của khách hàng về khách sạn

Vậy khách sạn có như  quảng cáo không? Nếu bạn  lo lắng về điều đó, đừng lo lắng. Bởi vì khách sạn được đánh giá cao bởi những du khách  đã từng ở và  đây là một số nhận xét của khách hàng.

Feedbacks cực tốt về khách sạn Novotel Hanoi Thai Ha
Đánh giá cực tốt về khách sạn

Cách đặt phòng khách sạn tại Sapa giá cực rẻ

Kinh nghiệm chọn phòng khách sạn chất lượng,  thuận tiện đầu tiên đó là  đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Dù đi du lịch ở  đâu, ở  khách sạn hay nhà nghỉ nào thì bạn cũng phải ghi nhớ kinh nghiệm này. Bởi việc đặt phòng khách sạn sớm không chỉ giúp bạn có nhiều lựa chọn mà còn giúp bạn có cơ hội hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn của khách sạn đó.

 Nhiều người cho rằng gọi điện đặt phòng trực tiếp sẽ an toàn và đảm bảo hơn. Và nó là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, nếu bạn đang đi du lịch nước ngoài hoặc đến những địa điểm du lịch chưa được biết đến, việc gọi điện trực tiếp để đặt phòng  có thể rất khó khăn và thậm chí bạn  có thể bị ép giá.

Do đó, kinh nghiệm đặt phòng khách sạn đơn giản nhất là  đặt phòng khách sạn trực tuyến hoặc nhờ đại lý du lịch đặt giúp. Vì họ là  người hiểu rõ nhất về  khách sạn, giá cả, chất lượng, dịch vụ, độ an toàn… cho phép bạn khảo giá, lấy thông tin và đặt phòng khách sạn trực tuyến.

Novotel Hanoi Thai Ha Resort là nơi lưu trú hoàn hảo, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và trang nhã khi du lịch tại xứ sở sương mù. Hy vọng với bài viết này, khách sạn Lào Cai đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ và hấp dẫn.

COMMENTS

Leave a Comment