Top 10 khách sạn Sapa gần chợ nổi tiếng nhất | Đặt phòng giá rẻ

Khách sạn Sapa gần chợ là điểm lưu trú rất thuận tiện cho việc đi lại và khám phá nhiều địa điểm tham quan, check in nổi tiếng, cũng như thuận lợi cho chuyến công tác. Không chỉ vậy, các khách sạn này còn sở hữu hệ thống phòng cùng dịch vụ, tiện nghi hiện đại bậc nhất. Tuy nhiên, bạn đang đau đầu khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn? Đừng lo lắng nữa mà hãy kéo xuống bài viết dưới đây ngay nhé! 

TOP 10 KHÁCH SẠN SAPA GẦN CHỢ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

1. Khách sạn de la Coupole – MGallery Sapa

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng từ 4,376,000 VND/ đêm

Hotel De La Coupole là một khách sạn nguy nga như lâu đài giữa trung tâm thị trấn Sapa. Kết hợp giữa phong cách châu Âu với kiến ​​trúc cổ điển Đông Dương. Đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai mê “sống ảo”. Khách sạn khai trương vào tháng 12/2018. Kể từ đó đến nay, khách sạn chưa bao giờ lỗi mốt và luôn đứng đầu trong top những nơi lưu trú sang trọng tại Sapa.

Khách sạn de la Coupole – MGallery Sapa
Hotel De La Coupole như một lâu đài tráng lệ

Khách sạn Sapa gần chợ này được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Bill Bensley. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi những đường nét kiến ​​trúc đầy nghệ thuật ở đây theo phong cách Pháp đặc trưng. Tuy vậy, bên trong khách sạn lại vô cùng gần gũi với những chi tiết truyền thống dân tộc Tây Bắc.

Phòng ngủ tại khách sạn de la Coupole – MGallery Sapa
Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng xa hoa tại căn phòng

Hotel De La Coupole Sapa có hơn 200 phòng. Mỗi phòng đều có ban công cùng cửa rộng đón ánh sáng tự nhiên và ngắm cảnh bên ngoài. Các phòng được trang trí đơn giản với điểm nhấn là đồ nội thất cổ điển và sang trọng. Bạn có thể chọn phòng có view nhìn ra khu vườn hoặc toàn cảnh thành phố hay núi non Tây Bắc hùng vĩ.

Du khách đến đây có thể trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới tại nhà hàng của Hotel De La Coupole. Các món ăn ở đây được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. 

2. Khách sạn KK Sapa

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 28A Mường Hoa, Thị trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai
  • Giá phòng từ 1,988,000 VND/ đêm

Được xây dựng và chính thức đưa vào hoạt động năm 2019, KK Sapa là khách sạn 5 sao hiện đại mới, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thị trấn, từ đây du khách dễ dàng di chuyển đến chợ Sapa, Sun Plaza, khu du lịch Cát Cát,…

Khách sạn KK Sapa
KK Sapa lấy cảm hứng từ hình ảnh những thửa ruộng bậc thang của vùng cao Tây Bắc

Khách sạn Sapa gần chợ này được bao bọc bởi núi rừng phía Tây Bắc. Đồng thời, KK Sapa còn được thiết kế giống như một ruộng bậc thang ngoài trời đẹp như tranh vẽ. Cùng với đó là đầy đủ tiện nghi sang trọng hiện đại và nhiều dịch vụ tiện ích.

Phòng ngủ tại khách sạn KK Sapa
Phòng được thiết kế tinh tế từng chi tiết

KK Sapa có 18 tầng và tổng số 186 phòng, bao gồm nhiều loại phòng khác nhau. Điều tuyệt vời của khách sạn trang bị cửa sổ và ban công trong phòng. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn dãy núi Fansipan hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Nội thất trong phòng chủ yếu làm từ gỗ hài hòa với thiên nhiên. Do đó, phòng nghỉ luôn tràn ngập mùi hương nhẹ nhàng, thích hợp nghỉ ngơi, thư giãn.

Khách sạn luôn mong muốn mang đến không gian xanh nhiều nhất nên các ban công của phòng nghỉ được đặt những chậu cây nhỏ. Đặc biệt trên sân thượng khách sạn còn có một khu vườn hoa hồng tuyệt đẹp. Đây là nơi được không ít bạn trẻ lựa chọn làm background “sống ảo”.

3. Khách sạn Sapa Passion & Spa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 6 đường Xuân Hồ, Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng từ 1,076,000 VND/ đêm

Chỉ mới được đưa vào hoạt động từ năm 2020, Sapa Passion Hotel đã nhanh chóng chiếm được “trái tim” của đông đảo du khách. Khách sạn Sapa gần chợ này là nơi lý tưởng cho những du khách đang tìm kiếm sự quyến rũ, thoải mái và tiện nghi.

Hồ bơi tại khách sạn Sapa Passion & Spa
Khách sạn có view nhìn ra núi rừng hoặc dòng sông

Sapa Passion Hotel & Spa tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn. Vị trí này rất lý tưởng cho du khách tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng hay trải nghiệm Sapa. Khách sạn có khoảng cách gần Hồ Sapa, Công viên Sapa, Chợ đêm và Nhà Thờ Đá chỉ một vài bước chân.

Phòng ngủ tại khách sạn Sapa Passion & Spa
Mỗi ngày nhân viên đều dọn phòng

Nội thất được thiết kế rất sang trọng với màu trắng làm tông màu chủ đạo trang nhã, thanh lịch và tinh tế. Khu vực sảnh được trang bị khá nhiều bàn ghế, giúp du khách có thể thoải mái tận hưởng không gian và trò chuyện trong khi nhân viên sắp xếp dịch vụ.

Đồng thời, Sapa Passion Hotel & Spa mang đến nhiều góc “sống ảo” cực chất để du khách có thể “thu hoạch” được vô vàn tấm ảnh xịn sò. Những ô cửa kính màu với thiết kế trong suốt giúp căn phòng bừng sáng, sinh động khiến những bức ảnh thêm sống động.

Hệ thống phòng của Sapa Passion Hotel & Spa được chia thành 5 hạng phòng, phù hợp với chuyến du lịch từ 1-2 người cho đến gia đình. Các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng, minibar và máy điều hòa.

4. Khách sạn Charm Sapa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 32 Mường Hoa, Thị trấn Sapa, Huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Giá phòng từ 1,076,000 VND/ đêm

Khách sạn Charm Sapa là khu nghỉ dưỡng lý tưởng nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa. Nơi đây có tầm nhìn tuyệt vời ra dãy Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa. Do gần trung tâm thành phố nên du khách có thể dễ dàng di chuyển từ Charm đến các điểm tham quan khác ở Sapa.

Khách sạn Charm Sapa
Sapa Charm là một trong những đơn vị lưu trú hàng đầu tại thị trấn mù sương

Với sự quan tâm không ngừng đến từng chi tiết, Sapa Charm mang đến trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại thành phố sương mù. Không chỉ chỉn chu trong từng hạng phòng, Sapa Charm còn thiết kế đặc biệt các sảnh hành lang. Màu vàng ấm áp của ánh đèn cùng những chi tiết kiến ​​trúc độc đáo, trang nhã sẽ làm say lòng du khách ngay từ bước chân đầu tiên.

phòng ngủ tại khách sạn Charm Sapa
Đến Sapa Charm đừng quên luôn có những căn phòng view phố, view thung lũng Mường Hoa

Khách sạn Sapa gần chợ này sở hữu nhiều hạng phòng đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. Mỗi hạng phòng đều mang một nét riêng khó lẫn. Lưu trú tại đây, bạn có thể cùng người thương nhâm nhi tách trà ấm, ngắm nhìn khung cảnh thung lũng Mường Hoa và dãy núi Hoàng Liên Sơn. Đây có lẽ là một trong những khoảnh khắc nhất định nên trải qua khi đến thị trấn mù sương.

5. Victoria Sapa Resort & Spa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Xuân Viên, Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng từ 2,088,000 VND/ đêm

Victoria Sapa Resort & Spa được dẫn dắt bởi Tiến Minh Group, một tập đoàn du lịch nổi tiếng với hệ thống khách sạn, resort tại nhiều thành phố du lịch. Trong đó, nơi đây có thể coi là đứa con đầu lòng của tập đoàn khi được xây dựng từ năm 1998.

Victoria Sapa Resort & Spa
Du khách cứ ngỡ như lạc vào mảnh đất phương tây nào đó khi đến với Victoria Sapa

Khách sạn Sapa gần chợ này sở hữu thiết kế độc đáo, để lại ấn tượng khó phai cho bất kỳ ai đã từng ghé thăm nơi đây. Đó là sự pha trộn giữa phong cách Đông Dương thuộc địa của Pháp với đặc trưng địa phương. Khách sạn có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Sapa với những ngôi nhà gỗ, ánh đèn vàng và những khu vườn nhỏ được chăm sóc hàng ngày.

Phòng ngủ tại Victoria Sapa Resort & Spa
Bạn sẽ thấy mọi âu lo dường như tan biến vào hư vô khi nghỉ dưỡng tại đây

Các phòng được thiết kế mang lại cảm giác thoáng đãng và tận dụng tối đa không gian. Do đó, mỗi phòng đều có ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Sapa hoặc khu vườn của resort. Và nếu bạn đến đây vào một ngày mùa đông đầy tuyết thì căn phòng có hệ thống sưởi ấm với ghế sofa êm ái và giường đôi ấm êm.

Thả mình trong dòng nước ấm nóng và dịu nhẹ tại bể bơi bốn mùa của Victoria Sapa. Làn nước màu ngọc bích như vòng tay nồng nàn chữa lành những vết thương tinh thần trong bạn.

6. Khu nghỉ dưỡng The Mong Village Resort & Spa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Tổ 1 Phường Cầu Mây, Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng từ 2,941,177 VND/ đêm

The Mong Village Resort & Spa nằm ẩn mình tại bản Ý Linh Hồ, cách chợ Sapa khoảng 4 km. The Mong sở hữu vị trí độc đáo khi nằm chênh vênh giữa đèo, bên dưới là những thửa ruộng bậc thang xếp chồng lên nhau thành hình móng ngựa. Đồng thời, sau lưng resort là thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn.

Khu nghỉ dưỡng The Mong Village Resort & Spa
Resort mang đậm bản sắc văn hóa H’mông

Resort pha trộn phong cách độc đáo và riêng tư của những ngôi nhà truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc H’mông với kiến ​​trúc đương đại nổi bật. Nhân viên khách sạn Sapa gần chợ này 100% là người Mông thân thiện và nhiệt tình. Bạn có thể trò chuyện và tìm hiểu thêm về phong tục tập quán cũng như văn hóa của người dân nơi đây.

phòng ngủ tại The Mong Village Resort & Spa
Tất cả các phòng đều có view bao trọn bản Ý Linh Hồ với thung lũng Mường Hoa

Lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc H’mông ở Sapa, The Mong Village Resort mang những nét tinh túy trong thiết kế. Tất cả các căn Bungalow đều được lợp bằng gỗ Pơ Mu, tường đá màu chàm đặc trưng của người H’mông. Nội thất trong mỗi phòng được trang trí đẹp mắt, đồng thời lưu giữ lối sống của người dân nơi đây.

Đặc biệt, The Mong Village còn là khu nghỉ dưỡng duy nhất có bể bơi vô cực lớn nhất tại Sapa. Tất cả quần thể tạo nên một ngôi làng của người H’mông, khiến nơi đây trở thành điểm đến mơ ước của những du khách muốn trải nghiệm văn hóa dân tộc.

7. Khách Sạn Bamboo Sapa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 18 Mường Hoa, Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng từ 9,775,000 VND/ đêm

Bamboo Sapa là một trong những khách sạn Sapa gần chợ đạt chuẩn 4 sao luôn chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của du khách. Điểm lưu trú này sở hữu vị trí ngay trung tâm, gần khu phố Tây nhộn nhịp. Với vị trí trên cao này, Bamboo mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp và yên bình ra quang cảnh thành phố Sapa.

Khách Sạn Bamboo Sapa
Không khí rất trong lành khiến nơi đây trở thành điểm nghỉ dưỡng ấn tượng cho du khách trong và ngoài nước

Điểm cộng tiếp theo của khách sạn Bamboo Sapa là thiết kế hiện đại và số lượng phòng lớn với 109 phòng. Hầu hết các phòng đều có ban công nhìn ra Thung lũng Mường Hoa và các bản làng. Cái tên Bamboo cũng là một điểm đặc biệt làm nên nét độc đáo cho khách sạn này. Nhiều vật dụng trong phòng, bàn ghế được làm từ tre, một loại vật liệu thân thiện và an toàn với môi trường.

Phòng ngủ tại Bamboo Sapa
Mỗi phòng nghỉ được thiết kế có ban công rộng rãi

Lưu trú tại khách sạn Bamboo Sapa đưa bạn đến gần với bầu không khí ấm áp và hương thơm nhẹ nhàng. Tuy vậy, thiết kế của Bamboo vẫn nhấn mạnh sự sang trọng, đẳng cấp của một khách sạn đạt chuẩn quốc tế.

Bamboo Sapa luôn cẩn trọng và chỉn chu trong từng khâu để mang lại những món ăn dinh dưỡng dành cho khách hàng. Với hai phong cách Á-Âu, thực khách có thể tự do lựa chọn bữa sáng cho riêng mình.

8. Khách sạn DeLaSol Phát Linh Sapa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 16 Mường Hoa, Sapa
  • Giá phòng từ 1,454,350 VND/ đêm

DeLaSol Phát Linh là khách sạn Sapa gần chợ đạt tiêu chuẩn 4 sao vừa được đưa vào hoạt động. Khách sạn gồm 65 phòng nghỉ tiện nghi cùng hệ thống nhà hàng, quầy bar sang trọng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Khách sạn DeLaSol Phát Linh Sapa
Không gian cổ điển đầy sang trọng

DeLaSol Phát Linh Sapa được tô điểm bởi sự giao thoa độc đáo giữa sắc màu Tây Bắc và Tây Âu cổ điển. Kiến trúc mới lạ, thú vị này như thổi một làn gió mới vào hệ thống khách sạn tại Sapa. Đặc biệt, DeLaSol hứa hẹn sẽ là “Sàn Runway” độc đáo giữa xứ sở sương mù, nơi bạn có thể tự do tận hưởng và trải nghiệm theo phong cách của riêng mình.

Phòng nghỉ tại khách sạn DeLaSol Phát Linh Sapa
Khách sạn có hướng view núi và thung lũng Mường Hoa xinh đẹp

Từ tầng 5 trở đi, khách sạn sở hữu tầm nhìn trọn vẹn ra dãy núi Hoàng Liên Sơn kỳ vĩ. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng sự yên bình, thư thái, ấm cúng trong không gian núi rừng khoáng đạt và trong lành. Mỗi phòng ở đây đều có ban công rộng với bàn uống nước xinh xắn. 

9. Sapa Green Forest Hotel And Convention

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 1 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng từ 1,323,460 VND/ đêm

Sapa Green Forest Hotel And Convention tự hào khi là khách sạn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Tọa lạc giữa trung tâm thị trấn, nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng của các du khách trong và ngoài nước. Dù cho là chuyến công tác hay du lịch cùng bạn bè và người thân thì nơi lưu trú này vẫn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Sapa Green Forest Hotel And Convention
Vị trí thuận tiện trong khoảng cách đi bộ đến các điểm tham quan nổi tiếng của Sapa

Khách lưu trú có thể dễ dàng đi bộ đến Quảng trường Sapa và Nhà thờ Đá, chỉ khoảng 500 m. Đồng thời, Sapa Green Forest nằm trong bán kính 350m từ Hồ Sapa và khoảng 1km từ Chợ đêm Sapa. Với dãy núi Hàm Rồng phía sau, khách sạn là địa điểm đẹp nhất để kết hợp tham quan cả trong và ngoài thị trấn.

Phòng ngủ tại Sapa Green Forest Hotel And Convention
Phòng nghỉ tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Khách sạn Sapa gần chợ này nổi bật với lối kiến ​​trúc trang nhã và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không gian bên trong được bài trí theo phong cách châu Âu, mang đậm nét cổ điển nhưng pha lẫn chút hiện đại. Hệ thống phòng nghỉ có diện tích rộng rãi, thoáng mát.

Các phòng nằm trên tầng 2, 3, 4 đều có ban công nhìn ra thành phố Sapa thơ mộng. Cách bố trí phòng và ánh sáng tạo cảm giác ấm cúng so với cái lạnh bên ngoài của Sapa.

10. Khách sạn Sapa Centre

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 10-12 Cầu Mây, Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng từ 1,038,100 VND/ đêm

Sapa Centre Hotel là khách sạn Sapa 3 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Cầu Mây. Nơi đây chỉ cách Nhà thờ Đá 100m, Sun Plaza 100m, núi Hàm Rồng 600m và Chợ đêm Sapa 1,2km. Đồng thời, xung quanh khách sạn có rất nhiều nhà hàng, cửa hàng lưu niệm và cửa hàng tạp hóa.

Khách sạn Sapa Centre
Sapa Centre Hotel sở hữu vị trí vô cùng “đắt giá”

Khách sạn Sapa gần chợ này sở hữu khuôn viên rất rộng lớn và xanh mát được tạo nên bởi vô số cây xanh. Các phòng được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với nội thất xa hoa. Chủ yếu nội thất được kết hợp giữa gỗ lim bóng loáng với hoa văn thổ cẩm đặc trưng của vùng núi cao.

Phòng ngủ tại khách sạn Sapa Centre
Ban công phòng nghỉ rộng rãi

Hầu hết các phòng đều có cửa sổ lớn và ban công rộng rãi với bàn ghế để ngắm cảnh. Những phòng ở tầng cao có tầm nhìn toàn cảnh núi non, ôm trọn khung trời Sapa thơ mộng. Đồng thời, mỗi phòng được chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng, trang thiết bị cơ bản và hiện đại nhất. Chẳng hạn như tivi, bàn làm việc, máy pha cà phê/ trà, minibar, lò sưởi,…

Tiết lộ bí quyết đặt phòng khách sạn Sapa giá rẻ

Đầu tiên, hãy xem xét nhu cầu và mong muốn của bạn và chọn một khách sạn phù hợp. Nếu dự định dành cả ngày để tham quan các thắng cảnh của Sapa và chỉ cần chỗ ở cơ bản, bạn có thể lựa chọn khách sạn bình dân. Ngược lại, các khách sạn cao cấp từ 4 đến 5 sao là điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ sang trọng.

Trang Website Vietnambooking.com
Tiết kiệm được kha khá chi phí cho chuyến du lịch khi đặt phòng tại Vietnam Booking

Đặc biệt, một hình thức đặt phòng khách sạn được nhiều người yêu thích là đặt qua website của Vietnam Booking. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ ở Vietnam Booking, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí cho chuyến đi của mình. Hãy liên hệ ngay đến số Hotline 1900 4698 để đặt phòng khách sạn Sapa gần chợ với giá rẻ nhất.

Một vài lưu ý khi du lịch Sapa tự túc

1. Mùa nào lý tưởng để du lịch Sapa?

  • Mùa xuân (từ tháng 2 đến tháng 5): Thời điểm mùa xuân Sapa rực rỡ. Tiết trời Sapa lúc này đã không còn quá lạnh như tháng 1 mà có nhiều nắng hơn và nhiệt độ ấm áp hơn rất nhiều. Vào thời gian này bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm cái lạnh tê tái chẳng kém mùa đông.
  • Mùa hè (từ tháng 6 đến tháng 8): Thời tiết ở Sapa rất dễ chịu, với nhiệt độ dao động từ 10 – 22 độ C. Do đó, Sapa vào mùa này rất thích hợp để du khách tránh cái nóng mùa hè.
  • Mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11): Sapa được thiên nhiên ban tặng tiết trời mùa thu đẹp. Tháng 9 là thời điểm bắt đầu mùa lúa chín trên những ruộng bậc thang Sapa, phong cảnh khá thơ mộng.
  • Mùa đông (từ tháng 12 đến tháng 2 sang năm):  Mùa du lịch cao điểm ở Sapa là tháng 11 và tháng 12. Thời điểm này ở Sapa đang là mùa chớm đông, tiết trời se lạnh, dễ chịu khiến đất trời như giao hòa. Tuy nhiên, vẫn có những ngày lạnh giá, khắc nghiệt.

2. Nên mặc gì khi du lịch Sapa?

  • Áo: Bạn nên mang theo những chiếc áo dày để giữ ấm cơ thể như áo len, áo khoác da hoặc áo khoác gió, áo phao,… Chúng có tác dụng cản gió và thấm nước rất tốt.
  • Quần: Bạn nên chọn loại quần vừa thoải mái vận động lại vừa có tác dụng giữ nhiệt tốt. Bạn có thể tham khảo và mang theo quần tất, quần jean và quần legging.
  • Váy: Bạn nên mang theo 1- 2 chiếc váy len, váy dạ hoặc váy da để thay đổi và mix đồ cực đẹp.
  • Phụ kiện: Găng tay, mũ len, khăn len và bịt tai là những phụ kiện vừa giúp bạn đẹp hơn lại vừa có công dụng giữ ấm rất tốt cho cơ thể khi cần thiết.
  • Giày, boot: Khi chuẩn bị quần áo đi Sapa, bạn cũng nên mang theo giày, ủng. Bạn nên chọn những đôi giày bít mũi, có lót lông bên trong để giữ ấm và chống thấm nước cho đôi chân.
Cảnh đồi núi tại Sapa
Khoác một chiếc áo bông, quấn một chiếc khăn dày, tản bộ trong thành phố mù sương

Là một vùng đất Tây Bắc với khí hậu trong lành mát mẻ, Sapa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè. Hi vọng với những thông tin mà Khách Sạn Lào Cai bạn và gia đình sẽ chọn được cho mình một nơi lưu trú tuyệt vời và một chuyến du lịch thoải mái với những gợi ý khách sạn Sapa gần chợ trên đây. Hãy liên hệ ngay đến số Hotline 1900 4698 để đặt phòng với giá rẻ nhất.

COMMENTS

Leave a Comment